LỄ KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP BỆNH VIỆN DA LIỄU HÀ NỘI

Anh Bv

          Ngày 10/5/2023, Bệnh viện Da Liễu Hà Nội đã tổ chức Lễ Kỷ niệm 69 năm Ngày Trưởng thành và phát triển, 19 năm ngày thành lập Bệnh viện Da liễu Hà Nội.

          Sau Giải phóng Thủ đô 1954, Bệnh viện Da liễu Hà Nội được người dân biết tới với tên gọi “Phòng khám Da liễu Sinh Từ”.

           Đến năm 1965 Bệnh viện được đổi tên thành “Trạm Da liễu Hà Nội” có chức năng khám, chữa bệnh ngoài da, phòng chống các bệnh lây truyền qua đường tình dục và bệnh phong cho nhân dân Thủ đô.

           Tháng 12/1994, được sự quan tâm của Uỷ ban nhân dân Thành phố Hà Nội “Trung Tâm Da liễu Hà Nội” ra đời và được giao thêm nhiệm vụ: Chỉ đạo tuyến dưới, đào tạo Chuyên khoa cho tuyến dưới về chuyên môn ngành Da liễu.

           Ngày 10/5/2004 Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội trao Quyết định số 2821/QĐ-UB về việc thành lập Bệnh viện Da liễu Hà Nội trên cơ sở tổ chức lại Trung tâm Da liễu.

Anh

           Lễ Kỷ niệm ngày Thành lập Bệnh viện Da Liễu Hà Nội là dịp để các thế hệ Cán bộ, Công chức, Viên chức, Người lao động Bệnh viện Da Liễu Hà Nội gặp gỡ, nhìn lại chặng đường đã đi, ôn lại truyền thống , đánh dấu và khẳng định những thành tựu đạt được trong suốt thời gian qua, đồng thời hướng đến sự phát triển sâu rộng cho một giai đoạn mới.

           Từ chỗ là Phòng khám Da liễu chuyên điều trị các bệnh về da, bệnh phong, các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục thì nay Bệnh viện Da Liễu Hà Nội triển khai các dịch vụ chăm sóc cho người dân có nhu cầu khám, điều trị các bệnh về da liễu và nâng cao tính thẩm mỹ một cách toàn diện hơn.

          Nhân dịp này, Đảng ủy – Ban Giám đốc Bệnh viện trân trọng gửi tới tập thể đội ngũ nhân viên y tế đã và đang công tác tại Bệnh viện qua các thời kỳ lời thăm hỏi ân cần, thân thiết nhất. Kính chúc các đồng nghiệp cùng gia đình luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, thành đạt; tiếp tục giữ vững và phát huy truyền thống tốt đẹp của Bệnh viện.